Điều khoản của dịch vụ

A. CHỦ SỞ HỮU WEBSITE:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU LIÊN ANH

Địa chỉ: LA23 Đường 29, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại: 028 7308 9988

Hotline đặt hàng: (+84) 028 – 7308 9988

Fax: (+84) 028 – 7301 8866

Email: info@lienanhfoods.vn

Giấy Chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 0312472368. Cấp lần đầu ngày: 23/09/2013. Nơi cấp: Sở KH và ĐT Thành Phố Hồ Chí Minh. Người chịu trách nhiệm: Bà Trần Thị Thảo Vân.

B. ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG:

1. Phạm vi áp dụng

1.1. Đặt hàng và mua sản phẩm trên website Liên Anh Foods.

1.2. Hàng hóa được áp dụng triển khai tại Website lienanhfoods.com.vn là hàng hóa, sản phẩm trong đăng ký kinh doanh mà Liên Anh Foods đang áp dụng.

1.3. Có nhu cầu được mua sản phẩm trực tiếp tại trụ sở chính, các tụ điểm bán hàng của Liên Anh Foods hoặc được giao Sản phẩm đến các địa điểm phù hợp với Chính sách giao hàng đăng tải trên Website.

2. Xác lập và hủy đơn hàng trên website Liên Anh Foods

2.1. Xác lập hợp đồng mua bán trên website Liên Anh Foods

– Mọi thông tin về sản phẩm đưa ra trên Website lienanhfoods.com.vn trong bất kỳ trường hợp nào không được hiểu là đề nghị giao kết hợp đồng của Liên Anh Foods tới Khách Hàng.

– Khách Hàng đăng ký liên hệ trên Website sẽ hình thành một đơn đặt hàng (Đơn Đặt Hàng). Liên Anh Foods sẽ liên hệ Khách hàng xác nhận thông tin đặt hàng thông qua một trong các hình thức sau:

+ Qua địa chỉ email mà Khách Hàng đã đăng ký với nội dung: danh sách sản phẩm, thời hạn giao hàng, điện thoại liên hệ, thông tin người nhận, người đặt hàng, giá trị thanh toán…

+ Gọi điện cho Khách hàng để xác nhận đơn hàng.

+ Trong quá trình xử lý Đơn Đặt Hàng của Khách Hàng, Liên Anh Foods có quyền không xác nhận một phần hoặc toàn bộ Đơn Đặt Hàng trong một số trường hợp bao gồm nhưng không giới hạn:

√  Liên Anh Foods không thể đáp ứng một phần hoặc toàn bộ các điều kiện giao dịch trong Đơn Đặt Hàng của Khách Hàng do nguyên nhân khách quan, do lỗi kỹ thuật từ hệ thống.

2.2. Liên Anh Foods có quyền hủy Đơn Hàng đã được xác nhận trong một số trường hợp sau đây:

– Khi Liên Anh Foods cho rằng Khách Hàng có dấu hiệu:

+ Dùng những sơ hở, lỗi hệ thống, những sai sót, nhầm lẫn dẫn đến sai lệch về thông tin Sản Phẩm (bao gồm nhưng không giới hạn về giá, về điều kiện giao hàng, về trạng thái tồn, về đặc tính, chủng loại Sản Phẩm, về các điều kiện, ưu đãi đi kèm theo Sản Phẩm) trong quá trình thực hiện giao dịch của Liên Anh Foods để mua hàng nhằm nhận được lợi ích cao hơn so với bình thường.

+ Vi phạm các quy định của Chính Sách Khuyến Mại quy định tại Mục 2.3 Điều Khoản và Điều Kiện này.

+ Khi Liên Anh Foods hoặc nhân viên giao hàng của Liên Anh Foods không liên hệ được với Khách Hàng từ ba (03) lần trở lên trong vòng 30 phút vì lý do chủ quan của Khách hàng kể từ thời điểm bắt đầu liên hệ giao hàng.

– Khi Bất khả kháng ảnh hưởng tới việc thực hiện Đơn hàng của Liên Anh Foods diễn ra và kéo dài quá hai mươi tư (24) giờ kể từ thời điểm bắt đầu xảy ra Bất khả kháng, Liên Anh Foods sẽ bằng mọi phương thức, nỗ lực tối đa thông báo cho Khách Hàng về tình trạng này và đề xuất thời gian thực hiện Đơn hàng mới. Trường hợp, Khách Hàng không đồng ý với đề xuất của Liên Anh Foods có thể chủ động hủy Đơn hàng hoặc Liên Anh Foods sẽ chủ động hủy.

– Các trường hợp Liên Anh Foods có căn cứ xác định Hợp Đồng vô hiệu theo quy định của pháp luật.

Trong trường hợp Đơn Đặt Hàng đã được xác nhận bị hủy một phần hoặc toàn bộ, số tiền Khách Hàng đã thanh toán của Đơn Đặt Hàng bị hủy sẽ được hoàn trả lại cho Khách Hàng theo quy định tại Chính sách đổi trả đăng tải trên Website.

2.3. Để đảm bảo tính công bằng và quyền lợi của Khách Hàng là người tiêu dùng cuối cùng, Liên Anh Foods có quyền áp dụng các điều kiện hạn chế trong việc triển khai các chương trình khuyến mại (“CTKM”), bao gồm nhưng không giới hạn ở:

– Giới hạn về số lượng Sản Phẩm tối đa trong mỗi CTKM mà một Khách Hàng được mua.

– Giới hạn về mục đích mua Sản Phẩm, theo đó Sản Phẩm mua trong các CTKM chỉ được sử dụng để tiêu dùng, không được kinh doanh, mua đi bán lại, hoặc chuyển nhượng dưới bất cứ hình thức nào.

– Các giới hạn khác (nếu có) được quy định chi tiết trong từng CTKM. Các điều kiện hạn chế trong việc triển khai các CTKM sau đây gọi là Chính Sách Khuyến Mại.

Vì vậy, Liên Anh Foods có quyền không xác nhận, từ chối hoặc hủy hoặc thu hồi các Sản Phẩm đã giao của các Đơn Hàng vi phạm bất kỳ nội dung nào trong Chính Sách Khuyến Mại mà không cần thông báo đến Khách Hàng. Để làm rõ, Đơn Đặt Hàng vi phạm Chính Sách Khuyến Mại là Đơn Đặt Hàng vi phạm do một hoặc một nhóm Khách Hàng có liên hệ với nhau, sử dụng một hay nhiều số điện thoại hoặc email để đặt mua Sản Phẩm có áp dụng CTKM. Liên Anh Foods sẽ sử dụng các công cụ của mình để xác minh và có toàn quyền quyết định Đơn Đặt Hàng đó có vi phạm Chính Sách Khuyến Mại hay không.

3. Giá cả, hóa đơn GTGT và thanh toán

3.1. Giá của Sản Phẩm KHÔNG bao gồm thuế giá trị gia tăng. Trong mọi trường hợp, giá của Sản Phẩm không bao gồm phí vận chuyển. Chi phí vận chuyển được quy định cụ thể tại Chính sách giao hàng đăng tải trên Website.

3.2. Khách Hàng có quyền yêu cầu xuất hóa đơn và được nhận hóa đơn tài chính hợp lệ cho Đơn Đặt Hàng bằng cách liên hệ với Liên Anh Foods thông qua số điện thoại hoặc email của Liên Anh Foods. Khách hàng chịu trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin xuất hóa đơn tài chính. Giá trị xuất hóa đơn bằng giá trị hàng thanh toán bằng tiền mặt và chuyển khoản.

3.3. Khách Hàng thanh toán giá trị của Đơn Hàng theo quy định tại Chính sách giao hàng, Chính sách thanh toán đăng tải trên Website trước khi nhận Sản Phẩm của Đơn Đặt Hàng đó.

3.4. Để đảm bảo an toàn thanh toán, Khách Hàng lưu ý.

– Chỉ thực hiện thanh toán khi đã nhận được đầy đủ , đúng số lượng sản phẩm đã đặt hàng.

– Kiểm tra kỹ và chính xác thông tin chuyển khoản mà Liên Anh Foods đã cung cấp cho Khách Hàng.

– Không cho người khác mượn hoặc sử dụng thẻ/tài khoản ngân hàng để mua hàng tại Liên Anh Foods. Ngay khi phát hiện giao dịch phát sinh bất thường nào tại Liên Anh Foods, Khách Hàng cần liên hệ ngay với Trung Tâm CSKH của Liên Anh Foods để được xử lý kịp thời.

4. Giao nhận sản phẩm

4.1. Sản Phẩm sẽ được giao đến địa chỉ Khách Hàng yêu cầu trong Đơn Hàng vào thời gian quy định tại Chính sách giao hàng đăng tải trên Website hoặc vào thời gian Khách Hàng yêu cầu được nhận hàng với điều kiện thời gian giao hàng này phải phù hợp với Chính sách giao hàng đó.

Trong trường hợp Khách Hàng muốn thay đổi người nhận hàng thì Khách Hàng phải gọi điện cho tổng đài Chăm sóc Khách hàng thông báo lại tên và số điện thoại liên lạc của người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm cũng như địa chỉ nhận Sản Phẩm. Người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm trên Đơn Đặt Hàng hoặc bằng điện thoại như quy định tại Điều 4.1 này được gọi chung là “Người Nhận Hàng”. Khách hàng không được thay đổi địa chỉ nhận.

4.2. Quy định về kiểm tra Sản Phẩm khi nhận hàng được quy định tại Chính sách giao hàng được đăng tải trên Website.

Rủi ro và quyền sở hữu Sản Phẩm sẽ được chuyển cho Khách Hàng từ thời điểm Người Nhận Hàng ký vào hóa đơn đơn hàng. Khách Hàng cần giữ lại hóa đơn đơn hàng để đối soát hoặc để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến Sản Phẩm (nếu có).

5. Đổi, trả sản phẩm

Việc đổi, trả Sản Phẩm được thực hiện theo các quy định tại Chính sách đổi trả đăng tải trên Website.

6. Chiết khấu ưu đãi mua hàng

Quy định về chiết khấu ưu đãi khi mua sắm tại Website lienanhfoods.com.vn thực hiện theo chính sách ưu đãi của Công ty Liên Anh Foods tại từng thời điểm.

7. Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại

Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở chất lượng hàng hóa/dịch vụ, việc giao Sản Phẩm, thái độ của nhân viên giao hàng, việc đổi/ trả Sản Phẩm…Khách Hàng có thể liên hệ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng. Khi liên hệ, Khách Hàng phải cung cấp số Đơn Đặt Hàng. Nhân viên Chăm sóc Khách Hàng sẽ tiếp nhận và phản hồi lại cho Khách Hàng trong thời gian sớm nhất.

8. Giới hạn trách nhiệm

Trong mọi trường hợp, Liên Anh Foods không chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại/ mất mát/ tổn thất/ hư hỏng mà Khách Hàng phải chịu sau thời điểm rủi ro được chuyển từ Liên Anh Foods sang Khách Hàng, trừ khi do lỗi của Liên Anh Foods gây ra.

9. Điều khoản chung

9.1. Các quy định được dẫn chiếu trong Điều Khoản Và Điều Kiện này là một phần không thể tách rời của Điều Khoản Và Điều Kiện này. Nếu có bất cứ sự không thống nhất nào giữa Điều Khoản Và Điều Kiện này với bất cứ quy định nào khác về cùng một nội dung, nội dung của Điều Khoản Và Điều Kiện này sẽ được ưu tiên áp dụng.

9.2. Liên Anh Foods và Khách Hàng khi truy cập và liên hệ mua hàng trên lienanhfoods.com.vn đồng nghĩa với việc đồng ý thực hiện mọi nghĩa vụ quy định tại Điều Khoản Và Điều Kiện này. Liên Anh Foods có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều Khoản Và Điều Kiện này, tùy từng thời điểm. Các thay đổi sẽ có hiệu lực ngay khi được cập nhật chính thức trên Website và không cần phải thông báo trước, khi Khách hàng tiếp tục thực hiện liên hệ giao dịch thông qua Liên Anh Foods sau khi thay đổi Điều Khoản Và Điều Kiện mới có hiệu lực, có nghĩa là Khách Hàng chấp nhận với những thay đổi đó. Một lần nữa, Liên Anh Foods lưu ý: Khách Hàng vui lòng cập nhật thường xuyên hoặc đọc kỹ lại Điều Khoản Và Điều Kiện trước khi liên hệ mua sản phẩm.

9.3 Nếu bất kỳ nội dung nào của các Điều Khoản Và Điều kiện này bị bất kỳ cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong Điều Khoản Và Điều kiện này sẽ không bị ảnh hưởng.

9.4. Điều Khoản và Điều Kiện này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa Liên Anh Foods và Khách Hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp, khác biệt, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều Khoản Và Điều Kiện này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trên tinh thần thiện chí trong vòng ba mươi (30) ngày. Nếu không thể giải quyết trong thời hạn ba mươi (30) ngày này, tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền.

C. VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN:

3.1. Chính Sách Giao Hàng:

Giao hàng trong vòng 4h: Địa điểm nhận hàng nằm ở Thành phố Thủ Đức.

Giao hàng ngày hôm sau: Địa điểm nhận hàng ở tất cả các Quận nội thành TP.HCM (Trừ các Huyện ngoại thành Củ Chi, Hóc Môn, Cần Giờ, Nhà Bè, Bình Chánh).

Đối với đơn hàng đặt và nhận trong ngày, đơn hàng phải đặt trước 16h00 hàng ngày. Trường hợp đặt sau 16h00, Liên Anh Foods sẽ giao hàng sau một (1) ngày.

Đối với đơn hàng đặt thuộc địa phận tỉnh khác ngoài Tp.HCM, Liên Anh Foods sẽ chủ động liên hệ Khách Hàng và thỏa thuận thời gian giao hàng phù hợp.

Trong một số trường hợp khách quan Liên Anh Foods có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng,… và đều có thông báo đến khách hàng.

Các điều kiện khác:

Liên Anh Foods không giao hàng quá 2 lần khi khách hàng tự ý đổi địa điểm giao hàng hoặc không liên hệ được với khách hàng khi đến địa điểm giao hàng đã được xác nhận với Quý khách hàng trước đó.

Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Liên Anh Foods có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

Liên Anh Foods có quyền từ chối phục vụ giao hàng cho khách hàng khi cảm thấy việc giao hàng tại nhà có thể gây nguy hiểm cho nhân viên giao hàng.

Trong các trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt,… Liên Anh Foods không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không giao hàng tận nơi như đã thỏa thuận với khách hàng.

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận hàng.

3.2. Chính Sách Đổi Trả:

   3.2.1. Điều kiện và thời gian đổi trả:

Đối với các sản phẩm quý khách hàng liên hệ và mua tại website lienanhfoods.com.vn, khi kiểm tra sản phẩm cùng nhân viên giao hàng, nếu gặp trường hợp:

– Sản phẩm bị rách bao bì.

– Bị hư hỏng do vi khuẩn hoặc côn trùng xâm nhập.

– Bị hư hỏng trong quá trình lưu thông.

– Sản phẩm hết hạn sử dụng.

Sẽ áp dụng thời gian đổi trả như sau:

1 NGÀY: Đối với Đơn hàng có địa điểm giao hàng tại Tp.HCM.

3 NGÀY: Đối với Đơn hàng có địa điểm giao hàng tại Miền Tây, Miền Trung.

5 NGÀY: Đối với Đơn hàng có địa điểm giao hàng tại Miền Bắc.

   3.2.2. Quy trình đổi trả hàng:

Khi sản phẩm quý khách mua gặp lỗi (giao không đúng, sản phẩm bị lỗi,..), mong quý khách thông cảm vui lòng quay video mở bao bì trực tiếp và liên lạc ngay đến số hotline 028-73089988. Liên Anh Foods sẽ nhanh chóng cho nhân viên liên hệ để xác nhận lỗi và đổi trả sản phẩm.

   3.2.3. Trường hợp đơn hàng đã được thanh toán cần trả hàng:

Liên Anh Foods sẽ hoàn tiền đến quý khách đã sử dụng để thanh toán hoá đơn trong vòng 24h (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).

Trường hợp nếu quá thời hạn trên, Quý khách hàng chưa nhận được tiền vui lòng liên hệ số hotline 028-73089988 để được hỗ trợ.

D. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN:

Hiện nay, Liên Anh Foods không có hình thức thanh toán trực tiếp trên website, Liên Anh Foods cung cấp cho khách hàng các phương thức thanh toán tiện lợi như sau:

Cách 1. Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi).

Cách 2. Thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng thông qua số tài khoản ngân hàng mà Liên Anh Foods đã cung cấp sau khi hai bên liên hệ và thống nhất về Đơn Đặt Hàng.

Hướng dẫn các bước liên hệ mua hàng và thanh toán:

Bước 1 – Chọn mặt hàng cần mua tại website lienanhfoods.com.vn, bấm vào nút Đăng Ký. Chọn hình thức liên hệ.

Bước 2 – Khách hàng để lại thông tin liên hệ bao gồm Họ tên người đặt hàng, số điện thoại, email và hình thức muốn hỗ trợ mua hàng.

Bước 3 – Sau khi nhấn nút Xác Nhận, Liên Anh Foods sẽ chủ động liên lạc trực tiếp với bạn thông qua thông tin liên hệ mà bạn đã Đăng Ký.

Bước 4 – Sau khi liên hệ và thống nhất về đơn đặt hàng (số lượng, chủng loại, giá tiền, hình thức thanh toán, thời gian và địa điểm giao hàng…). Liên Anh Foods sẽ gửi Đơn Đặt Hàng tới Khách hàng để ký và đóng dấu xác nhận.

Bước 5 – Liên Anh Foods sẽ chuẩn bị hàng và tiến hành giao hàng theo đúng thỏa thuận.

Bước 6 – Liên Anh Foods sẽ gọi điện cho Khách Hàng để Xác nhận giao hàng hoàn tất và kết thúc đơn hàng.

cart

Facebook

zalo_logo

youtube

Instagram

twitter

phone