Câu chuyện thương hiệu
Cùng với sứ mệnh và mục tiêu lâu dài, Liên Anh Foods cam kết chất lượng an toàn, ổn định.
Với thị trường gần một trăm triệu dân Việt Nam, chúng tôi mong muốn được “MANG LẠI” cho người tiêu dùng những gì tốt nhất mà các thị trường chúng tôi xuất khẩu đang được hưởng.
Điều quan trọng hơn hết là: “Chúng ta được trở thành đối tác của nhau”. Chúng tôi cam kết sẽ giữ vững điều tốt đẹp đó và chắc chắn rằng chính đối tác của chúng tôi sẽ là bên được chúng tôi bảo vệ quyền lợi ổn định lâu dài đầu tiên và trên hết.
Tầm nhìn - Sứ mệnh
Tầm nhìn
Trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam và khu vực về cung cấp nguồn thực phẩm,
đồ uống:
Sạch, tốt cho sức khỏe, chất lượng xuất khẩu cao nhất … đến với người tiêu dùng Việt Nam với giá cả thấp nhất cùng với sự an toàn cao nhất.
Sứ mệnh
Mang đến cho người Việt những thực phẩm tốt nhất mà người dân tại các nước tiên tiến khác trên thế giới
Đang được hưởng với giá cả phù hợp thu nhập đa số người dân Việt Nam. Mang lại nguồn thu và lợi nhuận tối đa nhất cho tất cả đối tác của chúng tôi với phương châm “Lợi nhuận bền vững của đối tác là sự trường tồn của doanh nghiệp”.
Giá trị cốt lõi
Khách hàng
Luôn xem KH là người thân. Lợi nhuận bền vững của đối tác là sự trường tồn của DN chúng tôi.
Liêm chính, trung thực
Trong ứng xử và trong tất cả các giao dịch.
Tôn trọng
Bản thân, đồng nghiệp, công ty và đối tác. Hợp tác trong sự tôn trọng.
Công bằng
Với nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và các bên liên quan.
Tuân thủ pháp luật
Các quy chế, chính sách, quy định của công ty.
Đạo đức
Các tiêu chuẩn đã được thiết lập và hành động một cách có đạo đức.
Năng lực doanh nghiệp
Công nghệ: Được kết tinh từ tất cả tinh hoa và kinh nghiệm sản xuất
Từ các nước Pháp, Ý, Nhật, Hàn Quốc. Luôn được cải thiện với đội ngũ R&D tận lực, tận tụy, kinh nghiệm, đam mê và giàu nhiệt huyết. với sứ mệnh và mục tiêu của doanh nghiệp. Chúng tôi đang bắt đầu cho tiến trình tuyển chọn và hoàn thiện từng ngày đội ngũ nhân lực đủ năng lực để phục vụ cho mục tiêu và sứ mệnh của chúng tôi.
Văn hóa công ty
“LỢI NHUẬN BỀN VỮNG CỦA ĐỐI TÁC LÀ SỰ TRƯỜNG TỒN CỦA DOANH NGHIỆP”
Là thương hiệu được công ty chúng tôi lựa chọn và thành lập vào tháng 09/2013 trên nền tảng những cổ đông sáng lập là thành viên chủ chốt hội đồng quản trị của các nhà máy lớn – chuyên sản xuất sản phẩm thực phẩm, đồ uống cao cấp cho xuất khẩu đến các thị trường khó tính Châu Âu như: Pháp, Ý, Hà Lan, Thụy Sỹ, Đức… cùng với thị trường Mỹ, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan…
Chọn Liên Anh Foods
Cùng với sứ mệnh và mục tiêu lâu dài, Liên Anh Foods
CAM KẾT CHẤTLƯỢNG AN TOÀN, ỔN ĐỊNH, VỚI TÔN CHỈ BẢO VỆ
“SỨC KHỎE NGƯỜI TIÊU DÙNG LÀ TRÊN HẾT”
VÌ SỰ TRUNG THỰC, ĐẠO ĐỨC
Là phương châm sống còn của chúng tôi.
Vì tôn chỉ “LỢI NHUẬN BỀN VỮNG CỦA ĐỐI TÁC LÀ SỰ TRƯỜNG TỒN CỦA DOANH NGHIỆP”
Và sự “an tâm” của khách Hàng là “ lời tuyên thệ” cho suốt hành trình hình thành, phát triển của doanh nghiệp chúng tôi.
GIÁ PHÙ HỢP – SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG
Vì nguồn thu nhập của chúng tôi không đặt hết vào thị trường nội địa mà dựa vào nguồn xuất khẩu.
Nên chi phí cho sản phẩm nội địa của chúng tôi luôn là thấp nhất và không có đối thủ đối với sản phẩm có chất lượng tương đồng.